Để Kiếm Nhiều Hơn, Hãy Dự Đoán Chính Xác

Giá sẽ tăng hay giảm?

Nhấn
vào một trong các nút và xem kết quả

Giá sẽ tăng Giá sẽ giảm

Đánh Giá về Quotex Tiếng Việt
Phản Hồi từ Nhà Giao Dịch

Nền tảng tuyệt vời, mọi thứ hoạt động mượt mà. Dịch vụ hỗ trợ rất tốt, luôn giúp đỡ trong các tình huống tranh cãi. Ngoài ra, nền tảng giao dịch hoạt động với tốc độ đáng kinh ngạc, với báo giá trực tuyến và khả năng thiết lập thời gian hết hạn từ 1 phút đến 4 giờ.

Một nền tảng giao dịch tuyệt vời. Ứng dụng tuyệt vời cho giao dịch. Luôn xử lý việc rút tiền đúng thời gian. Không giống như các nền tảng khác, nó không thao túng giao dịch. Tôi đã sử dụng ứng dụng này kể từ khi ra mắt và nó rất tuyệt vời. Hỗ trợ khách hàng xuất sắc, giải quyết mọi câu hỏi nhanh chóng. Tôi khuyên dùng ứng dụng này để giao dịch. Nó vượt trội ở mọi khía cạnh và có các chỉ báo dễ sử dụng.

Quotex là một nền tảng giao dịch tuyệt vời. Biểu đồ phản ứng nhanh với biến động thị trường và có thể tùy chỉnh cao. Nền tảng này có hàng chục chỉ báo thường dùng mà có thể điều chỉnh theo sở thích của nhà giao dịch. Gửi và rút tiền cũng rất nhanh chóng.

Bắt Đầu Giao Dịch trong 3 Bước

Đăng Ký

Mở tài khoản miễn phí trong vài phút

Giao Dịch Trên Tài Khoản Demo Chỉ Trong 1 Cú Nhấp

Thực Hành

Nâng cao kỹ năng của bạn với tài khoản demo và tài liệu đào tạo

Bắt Đầu Thực Hành với Tài Khoản Demo

Nạp Tiền và Giao Dịch

Truy cập hơn 410 công cụ với khoản tiền gửi tối thiểu $10 để giao dịch tối ưu

Chuyển đến Tùy Chọn Nạp Tiền

Câu Hỏi Thường Gặp

Làm Thế Nào Để Học?

Đăng ký và thực hành trên tài khoản demo. Nó giống như giao dịch thực tế nhưng miễn phí.

Mất Bao Lâu Để Rút Tiền?

Việc rút tiền thường mất từ 1 đến 5 ngày kể từ ngày yêu cầu, tùy thuộc vào khối lượng yêu cầu. Chúng tôi cố gắng xử lý việc rút tiền vào cùng ngày yêu cầu được nhận.

Nền Tảng Giao Dịch Là Gì và Tại Sao Cần Thiết?

Nền tảng giao dịch là hệ thống phần mềm cho phép khách hàng thực hiện giao dịch sử dụng các công cụ tài chính khác nhau. Nó cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu thị trường thời gian thực, báo giá và các thông tin quan trọng khác.

Tôi Có Thể Giao Dịch Bằng Điện Thoại Không?

Có, nền tảng của chúng tôi được xây dựng trên công nghệ hiện đại và có thể truy cập qua trình duyệt trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị di động nào.

Số Tiền Nạp Tối Thiểu Là Bao Nhiêu?

Số tiền nạp tối thiểu là $10, cho phép bạn bắt đầu giao dịch với số tiền nhỏ.

Có Phí Cho Việc Nạp hoặc Rút Tiền Không?

Không, công ty không tính phí cho việc nạp hoặc rút tiền. Tuy nhiên, các hệ thống thanh toán có thể tính phí riêng của họ và sử dụng tỷ giá hối đoái của họ.